Getting My dự án Celesta Heights To Work

Wiki Article

HCM. Sau thành công của giai đoạn one – Celesta Rise, Celesta Heights hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một “Helloện tượng” tại thị trường căn hộ khu Nam Sài Gòn.

được chủ đầu tư Kepple Land hướng tới cho người trẻ, gia đình có con nhỏ, bằng chứng là các tiện ích cũng như thiết kế căn hộ mang hơi thở của sự tươi mới, năng động và phóng khoáng bằng những hồ bơi 2500m2, khu thể thao dưới nước, khu vui chơi trẻ em trong nhà và dưới nước.

Những dự án mà chủ đầu tư Keppel Land đã từng triển khai tại thị trường bất động sản Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất và ấn tượng nhất dành cho những chủ nhân tinh hoa – những người luôn muốn tận hưởng được trọn vẹn những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu fifty năm theo luật pháp Helloện hành

Hồ bơi dài 63m và khu vui chơi nước rộng hơn 2.500m2 tại Celesta Heights Kepple Land Nhà Bè

Chủ đầu tư Keppel Land  kỳ vọng không chỉ mang đến cơ hội an cư tốt nhất mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của tất cả quý khách hàng trong nhu cầu về nhà ở với chất lượng cao.

Có thể Celesta Heights sẽ được chủ đầu tư cho xây dựng trước thời gian đề ra ban đầu. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất:

Sau thành công của giai đoạn one, liên doanh hai chủ đầu tư lớn Keppel Land và Phú Long tiếp check here tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise mang tên Celesta Heights. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Celesta Heights được xây dựng dựa trên những chuẩn mực đẳng cấp nhằm nâng tầm chất lượng sống của cư dân tại khu Nam TP.

Đảm bảo cho vấn đề đi lại, di chuyển của cư dân dự án được dễ dàng hơn rất nhiều.

Riêng tại tầng khối đế của tháp 2 và 4, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích a hundred and seventy m2 – one hundred ninety m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

Phát huy kinh nghiệm trong việc phát triển những khu dân cư tuyệt đẹp nằm bên Vịnh Keppel và Vịnh Marina, Keppel Land sẽ thiết lập những chuẩn mực mới về phong cách sống bên sông tại TP.

Giúp cải thiện giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của cụm cảng Hiệp Phước.

Gửi tin nhắn Gọi 0938591855 Yêu thích Đăng lại WhatsApp Facebook

Quý khách hàng có nhu cầu reserving căn hộ Celesta Heights vui lòng liên hệ phòng kinh doanh qua số hotline để được scheduling trực tiếp chủ đầu tư Celesta Heights

Report this wiki page